TRADING ONLINE REGISTER ONLINE

Đấu giá cổ phần

WSS: Thư cảm ơn

Công ty Chứng khoán Phố Wall xin gửi tới Quý Công ty/ Quý vị lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện và lẵng hoa chúc mừng của Quý Công ty/ Quý vị tại Lễ khai trương Công ty Chứng khoán Phố Wall – Chi nhánh Sài Gòn.

Lễ khai trương Chi nhánh Sài Gòn của chúng tôi đã thành công tốt đẹp với sự hiện diện của các vị lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước – Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, các đối tác, bạn hàng và đông đảo Quý nhà đầu tư.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác Quý Công ty/ Quý vị đối với các hoạt động và sự kiện khác của Công ty Chứng khoán Phố Wall. Trong quá trình diễn ra lễ khai trương, nếu có sai sót chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của Công ty Chứng khoán Phố Wall diễn ra tốt đẹp và thành công hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn!
 
 
TỔNG GIÁM ĐỐC
(đã ký)
 
 
Phạm Diễm Hoa

Tin mới

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phiếu của Tập đoàn hóa chất Việt Nam tại Công ty cổ phần Sorbitol Pháp – Việt (07/05/2024 16:13)

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phần của Công ty Cổ phần XNK Nông sản thực phẩm An Giang (19/12/2023 15:10)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CỔ PHẦN CỦA CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SAIGONBANK BERJAYA (07/12/2023 13:30)

WSS: THÔNG BÁO CHÀO BÁN CẠNH TRANH THEO LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (08/06/2023 10:49)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CẢ LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (24/03/2023 15:29)

Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo